Chúng tôi mong muốn những gì từ bạn?

Các Nhà phân phối thân mến! Lúc bạn gia nhập vào đại gia đình công ty chính là lúc bạn đại diện cho toàn bộ sự nghiệp bán hàng của công ty, bạn và đối tác của bạn đã trưởng thành và sẽ thành công ở nơi đây. Do đó, chúng tôi rất hy vọng các bạn có thể tuân thủ những quy định sau và cảm thấy tự hào cho bản thân khi gia nhập vào công ty:

  1. Tôi sẽ trung thành với công ty, được làm việc với công ty là vinh dự của tôi.
  2. Tôi sẽ giữ thái độ thẳng thắn và trung thực với công việc kinh doanh của công ty.
  3. Tôi sẽ  luôn giữ thái độ thành thật, đáng tin cậy để giới thiệu sản phẩm và cơ hội kinh doanh đến tất cả khách hàng.
  4. Tôi sẽ nỗ lực hết sức để mang đến cho khách hàng sự phục vụ tốt nhất, phù hợp nhất.
  5. Tôi sẽ toàn tâm cố gắng vì mục tiêu có thể cung cấp các sản phẩm, dịch vụ cho ít nhất từ 10-12 khách hàng vào mỗi tháng.
  6. Tôi sẽ giải quyết nhanh chóng kịp thời các phản hồi, thắc mắc của đến khách hàng. Vì tôi nhận thức rằng sự hài lòng của khách hàng là phần thưởng của chúng tôi.
  7. Chúng tôi sẽ làm việc thật sự nghiêm túc, luôn giữ vững thái độ học tập thật tốt vì tôi hiểu rằng người chuyên nghiệp sẽ là người chiến thắng.
  8. Khi có trang mạng riêng, tôi sẽ đảm nhiệm vai trò quản lý trên mạng online.
  9. Giúp đỡ mọi người trong nội bộ nhóm luôn là điều tôi vui mừng và hào hứng nhất, cùng mọi người chia sẻ thành công chính là xây dựng sự thành công cho riêng mình.
  10. Tôi phải tìm hiểu nghiên cứu kỹ tất cả sản phẩm của công ty cũng như văn hóa và tinh thần làm việc của công ty.

XÂY DỰNG SỰ NGHIỆP
3 chữ “S” làm cơ sở vững chắc để xây dựng công ty
Sponsor – Bảo Trợ  |  Sale – Bán hàng  |  Service – Chăm sóc

Khi bạn giới thiệu cho một đối tác tham gia bắt đầu bằng công việc bán lẻ sản phẩm. Việc cố gắng thúc đẩy tiêu thụ hàng hóa, đem hàng hóa đến tay người tiêu dùng tạo ra giá trị và phần thưởng xứng đáng cho sự nghiệp kinh doanh của bạn. Không có khái niệm nào về việc tạo ra giá trị trong kinh doanh mà không cần phải bán lẻ sản phẩm.

Bạn muốn bán sản phẩm, dịch vụ chất lượng đến khách hàng thì mỗi tháng phải giới thiệu sản phẩm đến được ít nhất  10 -12 khách hàng. Công ty không phải là câu lạc bộ mua hàng, vì vậy Nhà phân phối cần phải hiểu rõ về sản phẩm mình đang kinh doanh.