CHÍNH SÁCH VÀ ĐIỀU KHOẢN

 

1. CHÍNH SÁCH MUA HÀNG VÀ THANH TOÁN

Khách hàng có thể mua hàng và thanh toán thông qua các hình thức sau:

✓ Trực tiếp tại Công ty, chi nhánh

✓ Đặt hàng qua Email: dlcvn.info@gmail.com

✓ Đặt hàng qua Hotline: (028) 3.991.0651

 

2. CHÍNH SÁCH GIAO HÀNG

Phạm vi áp dụng: chúng tôi áp dụng giao hàng trên toàn quốc

Thời gian nhận hàng: tùy thuộc vào khu vực, thời gian nhận hàng từ 3-10 ngày kể từ ngày giao.

 

3. CHÍNH SÁCH KIỂM HÀNG

Kiểm hàng là thực hiện các công việc kiểm tra và so sánh các sản phẩm/hàng hóa mà khách hàng nhận được theo đơn hàng khách yêu cầu.

Thời điểm kiểm hàng.

Sau khi nhận hàng, khách hàng kiểm lại phát hiện sai, có thể liên lạc với bộ phận chăm sóc khách hàng để được hỗ trợ đổi trả. Lưu ý, quý khách quay video lúc mở thùng hàng để đối chiếu khi cần thiết.

Phạm vi kiểm tra hàng hóa.

Khách hàng được kiểm tra các sản phẩm thực nhận, đối chiếu, so sánh các sản phẩm nhận được với sản phẩm đã đặt trên đơn sau khi nhân viên công ty xác nhận đơn hàng

Tuyệt đối không bóc, mở các hộp sản phẩm có tem niêm phong, tem đảm bảo.

Các bước xử lý khi hàng hóa nhận được không như đơn đặt hàng.

Khi quý khách kiểm hàng, sản phẩm nhận được không như sản phẩm khách đặt trên đơn hàng. Xin hãy liên hệ với hotline 028 3.991.0651 hoặc email: dlcvn.info@gmail.com để được gặp bộ phận chăm sóc khách hàng xác nhận lại đơn hàng.

Trường hợp nhân viên đóng sai đơn hàng theo yêu cầu của khách, khách có thể không nhận hàng, không thanh toán. Trong trường hợp đơn hàng đã thanh toán, khách hàng có thể yêu cầu gửi lại đơn mới hoặc không, Công ty sẽ hoàn lại tiền cho quý khách trong thời gian sớm nhất.

Trường hợp nhân viên đóng hàng đúng theo đơn hàng, nhưng khách hàng thay đổi nhu cầu, khách hàng có thể yêu cầu đổi trả và áp dụng chính sách đổi trả hàng hóa. Trường hợp này khách hàng sẽ thanh toán chi phí giao hàng (nếu có).

Các kênh thông tin tiếp nhận khiếu nại của khách hàng.

Người dùng có thể gửi email tới địa chỉ email: dlcvn.info@gmail.com  hoặc gọi điện tới Hotline 028 3.991.0651 để điều chỉnh hoặc xóa đi dữ liệu cá nhân của mình..

 

4. CHÍNH SÁCH BẢO MẬT

Chính sách xử lý và bảo vệ Thông tin cá nhân của khách hàng

Bằng cách truy cập vào website https://dlcvn.com.vn/, Bạn đồng ý với Chúng Tôi về các điều khoản của Chính sách xử lý và bảo vệ Thông tin cá nhân của khách hàng này. Vui lòng đọc kỹ Chính sách. Hoạt động kinh doanh của chúng tôi không ngừng phát triển, các Chính sách xử lý và bảo vệ Thông tin cá nhân của khách hàng có thể được liên tục cập nhật. Việc bạn tiếp tục sử dụng truy cập website của chúng tôi được hiểu là bạn đã chấp nhận việc cập nhật này.

Phạm vi thông tin thu thập

Quý Khách Hàng có thể (hoặc không) sẽ được yêu cầu để lại thông tin cho chúng tôi, bao gồm: Email, Họ tên, Số điện thoại, địa chỉ và dữ liệu cá nhân khác cần thiết tại từng thời điểm (“Dữ liệu cá nhân”). Mọi thông tin khai báo phải đảm bảo tính chính xác và hợp pháp, Chúng tôi không chịu trách nhiệm trong trường hợp thông tin Khách Hàng cung cấp là không chính xác.

Mục đích sử dụng Dữ liệu cá nhân:

Xử lý đơn hàng: gọi điện/tin nhắn xác nhận việc đặt hàng, thông báo về trạng thái đơn hàng & thời gian giao hàng, xác nhận việc hủy đơn hàng (nếu có).

Gửi thư ngỏ/thư cảm ơn, giới thiệu sản phẩm mới, dịch vụ mới hoặc các chương trình khuyến mại,…

Gửi thông tin về bảo hành sản phẩm.

Giải quyết khiếu nại.

Các khảo sát để chăm sóc Khách Hàng tốt hơn.

Xác minh danh tính và đảm bảo tính bảo mật Dữ liệu cá nhân của Khách Hàng.

Các trường hợp có sự yêu cầu của cơ quan nhà nước có thẩm quyền, hoặc bắt buộc phải cung cấp theo quy định của pháp luật.

Mục đích hợp lý khác nhằm phục vụ yêu cầu của Khách Hàng.

Thời gian lưu trữ Dữ liệu cá nhân

Dữ liệu sẽ được lưu trữ cho đến khi có yêu cầu xóa từ Khách Hàng, trừ trường hợp pháp luật không cho phép xóa. Còn lại trong mọi trường hợp Dữ liệu cá nhân Khách Hàng sẽ được bảo mật, lưu trữ trên máy chủ của chúng tôi.

Điều khoản chung

Chúng tôi có quyền chỉnh sửa, cập nhật Chính Sách này vào bất kỳ thời điểm nào khi cần thiết, bản cập nhật sẽ được công bố trên website và sẽ được ghi ngày để Khách Hàng nhận biết được bản mới nhất.

 

5. CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ VÀ HOÀN TIỀN

Những trường hợp đổi/ trả hoặc hoàn tiền/ cọc

Sản phẩm bị lỗi từ nhà sản xuất.

Sản phẩm bị giao sai về số lượng, thông tin và mẫu mã so với đơn đặt hàng.

Điều kiện đổi/ trả hoặc hoàn tiền/ cọc

Sản phẩm được hoàn trả phải còn nguyên vẹn, nguyên seal, không bong tróc, rách,… bao bì, không có dấu hiệu đã qua sử dụng.

Trong trường hợp sản phẩm bị lỗi hoặc hư hại do quá trình vận chuyển, quý khách vui lòng cung cấp video mở hàng/ hình ảnh hàng hóa ngay sau khi nhận hàng để nhân viên Công ty xác nhận.

Quy trình đổi/ trả hoặc hoàn tiền/ cọc

Bước 1: Khách hàng liên hệ với Công ty yêu cầu hoàn tiền. Để quá trình hoàn tiền được thuận lợi quý khách vui lòng cung cấp hình ảnh sản phẩm và xác nhận thời gian nhận hàng.

Bước 2: Công ty rà soát và phản hồi kết quả soát xét.

Bước 3: Công ty tiến hành thủ tục hoàn tiền.

Thời gian đổi/ trả hoặc hoàn tiền/ cọc

Từ 7 đến 15 ngày làm việc

Trường hợp sau thời gian trên vẫn chưa nhận được giao dịch hoàn tiền, quý khách vui lòng liên hệ hotline: 0283.991.0651 để được hỗ trợ.

 

6. CHÍNH SÁCH XỬ LÝ KHIẾU NẠI

Tiếp nhận mọi khiếu nại của khách hàng liên quan đến sản phẩm/dịch vụ của Công ty.

Tất cả mọi trường hợp bảo hành, quý khách có thể liên hệ với chúng tôi để làm thủ tục bảo hành.

Thời gian giải quyết khiếu nại trong thời hạn tối đa là 03 (ba) ngày làm việc kể từ khi nhận được khiếu nại của khách hàng. Trong trường hợp bất khả kháng, hai bên sẽ tự thương lượng.